Trợ lý Quản trị KPIs
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia xây dựng, cập nhật bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả công việc theo KPIs; Hướng dẫn, kiểm soát việc xây dựng, giao và đánh giá thực hiện KPIs;
- Đề xuất chính sách và quản lý cơ sở dữ liệu KPIs áp dụng cho cá nhân, đơn vị, bộ phận được phân công phụ trách;
- Thực hiện các báo cáo có liên quan đến nghiệp vụ KPIs.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quản lý Công nghiệp, Luật Kinh tế,…
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương; Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về KPIs và các công cụ đo lường hiệu quả công việc.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc:
- Tích cực, chuẩn mực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị công ty;
- Linh hoạt, ý thức thay đổi và biết cách quản trị sự thay đổi.
5. Kỹ năng:
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, tư duy hệ thống;
- Kỹ năng trình bày văn bản, xây dựng biểu mẫu báo cáo;
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình.
6. Yêu cầu công tác:
- Ứng viên có khả năng đáp ứng yêu cầu công tác tại Campuchia/Lào dài ngày.