Trợ lý Hành chính (Quản lý Dịch vụ Tiện ích)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Xây dựng phương án tổ chức dịch vụ tiện ích tại Thaco Agri: Cửa hàng tiện ích, nước sạch, cây xăng, nhà trẻ, trạm trung chuyển, nhà hàng, sửa xe,....
- Tham gia biên soạn tài liệu hướng dẫn, vận hành, kiểm tra, giá sát hệ thống các cửa hàng dịch vụ;
- Xây dựng phương án thu hút đơn vị cung cấp dịch vụ tham gia chuỗi cửa hàng khép kín tại KLH/Xí nghiệp, kiểm soát hoạt động kinh doanh và chịu trách nhiệm về hoạt động kinh doanh dịch vụ theo định hướng tạo môi trường sống tiện ích cho người lao động.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành Quản trị Hành chính, Quản lý Nhà hàng – Khách sạn, Quản trị Kinh doanh,…
* Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tổ chức, quản lý chuỗi dịch vụ tại Doanh nghiệp (trên 05 cửa hàng); Ưu tiên có kinh nghiệm lĩnh vực Bán lẻ, Khách sạn.
- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm ở vị trí Quản lý trực tiếp từ 100 nhân sự trở lên;
* Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 27 đến 35 tuổi, sức khoẻ tốt, ưu tiên nam.
* Thái độ làm việc:
- Tích cực, chuẩn mực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị công ty;
- Linh hoạt, ý thức thay đổi và biết cách quản trị sự thay đổi.
* Kỹ năng:
- Tham mưu, đề xuất, lập kế hoạch và kiểm soát kế hoạch thực hiện hoạt động dịch vụ;
- Kỹ năng tổ chức dịch vụ tiện ích theo chuỗi;
- Tiếng Anh giao tiếp.
* Yêu cầu công tác:
- Ứng viên có khả năng đáp ứng yêu cầu công tác tại Campuchia/Lào dài ngày.