Trợ lý Hành chính (Quản lý Chi phí Hành chính)

logo expire 08/02/2025 logo expire 10:18
icon
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Thiết lập danh mục chi phí và các chỉ số, định mức để xây dựng ngân sách cho công tác Hành chính và hoạt động Dịch vụ hậu cần

Thực hiện xây dựng, tổng hợp kế hoạch ngân sách hàng năm cho các Đơn vị trực thuộc THACO AGRI

Kiểm soát việc sử dụng ngân sách, đảm bảo tuân thủ quy định và tối ưu chi phí.

Phân tích dữ liệu tài chính, lập các báo cáo định kỳ về chi phí, ngân sách hoạt động.

icon
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Hành chính, Quản trị văn phòng, Kế toán, Quản trị kinh doanh, Kinh tế,…

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.

3. Độ tuổi: Từ 22 – 35 tuổi; Sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công việc.

4. Thái độ làm việc: 

- Tích cực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị của THACO và THACO AGRI; 

- Ý thức thay đổi và quản trị sự thay đổi

5. Năng lực, Kỹ năng: 

- Có năng lực quản lý công việc hiệu quả.

- Có năng lực làm việc đội nhóm.

- Thành thạo Tin học Văn phòng (thế mạnh Excel)

icon
LƯƠNG & CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
icon
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
icon
- Nghỉ phép.
icon
- Đào tạo.
icon
- Công ty hỗ trợ nhà lưu trú, tiền cơm.
icon
- Tiền thưởng.
icon
- Hotline liên hệ: 0933 805 880.
logo expire
Ngày đăng tuyển
08/02/2025
logo expire
Ngày hết hạn
31/03/2025
logo expire
Số lượng
3
logo expire
Phòng ban/ Đơn vị
Hành chính/ Thaco Agri
logo expire
Vị trí công việc
Trợ lý Hành chính (Quản lý Chi phí Hành chính)
logo expire
TP/Tỉnh
15 Trường Chinh, Phường Phù Đổng, TP. Pleiku, Gia Lai
logo expire
Mức lương
Thương lượng
logo expire
Loại hình công việc
Nhân viên chính thức
logo expire
Liên hệ
hr-agri@thaco.com.vn