Chuyên viên Thủ tục Xuất nhập khẩu
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận thông tin và thực hiện các thủ tục thông quan hàng hoá đúng quy định Xuất nhập khẩu hàng hoá tại cửa khẩu;
- Triển khai các giải pháp thông quan hàng hoá để tối ưu chi phí, lệ phí tại các cửa khẩu;
- Thực hiện công việc đúng chức năng, nhiệm vụ và đạt hiệu quả cao;
- Tuân thủ quy định nghiệp vụ và các chính sách Xuất nhập khẩu theo quy định Pháp luật của các nước liên quan.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Ngoại thương, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị Kinh doanh,...
2. Kinh nghiệm: Có tối thiểu từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Độ tuổi, sức khoẻ: Từ 25 đến 35 tuổi, ưu tiên nam, sức khoẻ tốt.
4. Thái độ làm việc:
- Tích cực, chuẩn mực, trách nhiệm, tôn trọng và tuân thủ hệ thống quản trị công ty;
- Linh hoạt, ý thức thay đổi và biết cách quản trị sự thay đổi.
5. Kỹ năng, kiến thức:
- Có kiến thức về chính sách Thuế, Hải quan, Xuất nhập khẩu của Việt Nam và các quốc gia liên quan (Lào/ Campuchia);
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục, trình bày.