Chuyên viên Hành chính Khu liên hợp
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổ chức kiểm soát chi phí hành chính tại các đơn vị/xí nghiệp thuộc Khu liên hợp.
- Quản lý thông tin, đánh giá, đề xuất các nhà cung cấp tài sản, dịch vụ hành chính cho Khu liên hợp.
- Phối hợp Ban Hành chính Thaco Agri và Ban CNTT xây dựng phần mềm quản lý chi phí hành chính.
- Lập dự trù, kế hoạch chi phí hành chính hàng năm/hàng quý và kiểm soát chi phí.
- Xây dựng khung định mức chi phí hành chính, đánh giá và điều chỉnh khung chi phí phù hợp.
- Tìm kiếm đơn vị cung cấp sản phẩm, dịch vụ phù hợp, tối ưu chi phí, đáp ứng yêu cầu.
- Hướng dẫn nhập và thực hiện báo cáo chi phí hành chính cho các Xí nghiệp/Nông trường.
- Thực hiện báo cáo Chi phí Hành chính tại đơn vị.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành Hành chính, Kinh tế, Luật,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Nam, Nữ tuổi từ 22 - 35 tuổi; Sức khoẻ tốt.
- Có tinh thần chủ động, nắm bắt, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.
- Thái độ tích cực, sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp.
- Nghiêm túc chấp hành chỉ đạo từ cấp trên để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Kỹ năng tin học văn phòng và các ứng dụng công nghệ thông tin trong quản lý công việc.
* Địa điểm làm việc
- KHU LIÊN HỢP SNUOL – CAMPUCHIA: Ấp Sre Thmey, xã Khseum, huyện Snuol, tỉnh Kratie, Campuchia. (Đơn vị cách cửa khẩu Hoa Lư – Tỉnh Bình Phước: 40 km).
- KHU LIÊN HỢP KOUN MOM – CAMPUCHIA: Ấp Srae Chhuk, xã Chey Otdom, huyện Lumphat, tỉnh Ratanakiri, Campuchia. (Đơn vị cách cửa khẩu Lệ Thanh – Tỉnh Gia Lai: 90 km).